Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19954
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính tại uỷ ban nhân dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Đinh, Thị Trúc My
Ngô, Quang Huân (GVHD)
Từ khoá: Hành chính công -- Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết giữa thành phần chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của người dân tại Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ tại Ủy Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nhà lãnh đạo của UBND huyện Xuyên Mộc đưa ra một số hàm ý chính sách giúp gia tăng sự hài lòng của người dân. Kết quả nghiên cứu đem lại ý nghĩa cho nhà lãnh đạo UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhà lãnh đạo thấy được tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công và cải thiện các yếu tố để gia tăng sự hài lòng của người dân. Cuối cùng, nghiên cứu đưa một số hàm ý chính sách cải thiện sự hài lòng của người dân, hạn chế và một số hướng nghiên cứu tiếp theo.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19954
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Dinh-Thi-Truc-My.pdf2,14 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.