Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19784
Nhan đề: Một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Trung Thành
Vũ, Văn Đông (GVHD)
Từ khoá: Ngân hàng thương mại
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tóm tắt: Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh, hệ thống các ngân hàng thương mại toàn tỉnh nói chung và BIDV Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng đã không ngừng phát triển các dịch vụ thanh trực tuyến và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, thực tế triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng còn có những hạn chế bởi tính đa dạng và ổn định của dịch vụ chưa cao, chưa thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19784
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Trung-Thanh.pdf1,62 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.