Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Sĩ Trí-
dc.date.accessioned2018-07-10T09:49:51Z-
dc.date.available2018-07-10T09:49:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19051-
dc.description.abstractThế giới đang bắt đầu bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư 4.0, một cuộc cách mạng mới gắn liền với những đột phá chưa từng có về công nghệ. Cuộc cách mạng này đã và đang tác động mạnh mẽ đến mọi quốc gia, chính phủ, doanh nghiệp và người dân khắp toàn cầu, làm thay đổi căn bản cách chúng ta sống, học tập, làm việc, sản xuất và kinh doanh. Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, lợi thế cạnh tranh phụ thuộc rất nhiều vào cách thức quảng bá và tiếp cận khách hàng. Lĩnh vực kinh doanh du lịch cũng chịu sự tác động đó, đặc biệt khi du lịch được xem là lĩnh vực ưu tiên trong chiến lược phát triển cùa Việt Nam, "Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn là định hướng chiến lược quan trọng để phát triển đất nước"vi
dc.language.isovivi
dc.publisherSở Khoa học Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.relation.ispartofseriesThông tin Khoa học và Công nghệ;tr. 40-43-
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectQuảng bá du lịchvi
dc.titleMarketing trực tuyến - Giải pháp mới cho quảng bá du lịchvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Sau Đại học (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lesitri1.pdf500,28 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.