Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14553
Nhan đề: Cẩm nang kinh doanh Harvard: Giao tiếp thương mại
Nhan đề khác: Business Essentials: Business Communication
Tác giả: Trần, Thị Bích Nga (dịch)
Phạm, Ngọc Sáu (dịch)
Nguyễn, Văn Qui (h.đ)
Từ khoá: Giao tiếp thương mại
Năm xuất bản: 2003
Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
Tóm tắt: Giao tiết là chức năng thiết yếu đối với mọi tổ chức. Dù ở hình thức nói hay viết, giao tiếp cũng đều là phương tiện truyền đạt để tổ chức bày tỏ ý kiến với mọi người.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14553
Bộ sưu tập: Quản trị Kinh Doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Cam-nang-kinh-doanh-Giao-tiep-thuong-mai.pdf5,95 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.