Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14495
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu (Dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại)
Tác giả: Lý, Quý Trung
Từ khoá: Doanh nghiệp
Kinh doanh
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2007
Nhà xuất bản: Trẻ
Tóm tắt: Khái niệm cơ bản về thương hiệu. Sáu nguyên liệu chính thiết kế thương hiệu. Đăng kí bảo hộ thương hiệu và các phương cách xây dựng thương hiệu
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14495
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Xay-dung-thuong-hieu.pdf3,4 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.