Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14468
Nhan đề: Hành vi khách hàng: Tài liệu hướng dẫn học tập
Tác giả: Tạ, Thị Hồng Hạnh
Từ khoá: Người tiêu dùng
Hành vi khách hàng
Năm xuất bản: 2009
Nhà xuất bản: Trường Đại học Mở bán công Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng, quá trình ra quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài và bên trong đến hành vi của người tiêu dùng như: môi trường văn hoá, giai tầng xã hội, gia đình, tuổi tác và đường đời, nghề nghiệp, lối sống, nhân cách, nhận thức...Nghiên cứu hành vi tiêu dùng và xây dựng chiến lược marketing
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14468
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hanh-vi-khach-hang.pdf861,13 kBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.