Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/11697
Nhan đề: Một số nhân tố chi phối hành vi tiêu dùng của người dân đối với sản phẩm của các doanh nghiệp tư nhân
Tác giả: Lê, Hương
Từ khoá: Tâm lý học
Năm xuất bản: 2005
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học, số 4; tr. 26-30
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/11697
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tạp chí Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
000000CVv211S042005026.pdf222,5 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.