Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1061-1070 of 1615 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigon Tourist: Luận văn Thạc sĩVũ, Văn Đông (GVHD); Đặng, Quang Đà
2022Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Y tế Vietsovpetro: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Văn Anh (GVHD); Nguyễn, Ngọc Diệp
2021Thị Trường chứng khoán: Giáo trình nội bộNghiêm, Phúc Hiếu; Đỗ, Thị Bích Hồng
2021Giao thông kết nối liên vùng tạo tiền đề phát triển hệ thống cảng Cái Mép - Thị VảiĐỗ, Thanh Phong
2022Giáo trình Nền và móng - Tập 1: Lưu hành nội bộNguyễn, Hữu Sà
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả công việc của viên chức trong môi trường ứng dụng công nghệ thông tin tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩNgô, Quang Huân (GVHD); Đặng, Cao Kỳ
2022Nâng cao chất lượng đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.Đinh, Thu Phương; Võ, Thị Hồng Minh
2022Một số giải pháp về chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Nam: Luận văn thạc sĩNgô, Quang Huân (GVHD); Trần, Huy Cường
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Văn Anh (GVHD); Mai, Nguyễn Quốc Huy
2021Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) lên sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa: Luận văn Thạc sĩLê, Sĩ Trí (GVHD); Nguyễn, Trần Nguyệt Bình