Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3036
Nhan đề: Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt
Nhan đề khác: Brand warfare : 10 rules for building the killer brand
Tác giả: D’Alessandro, David F.
Owens, Michele
Lê, Tuyết Sinh (Dịch)
Từ khoá: Thương hiệu
Quản trị sản xuất
Năm xuất bản: 2007
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3036
Bộ sưu tập: 330. Kinh tế học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SAKT-0066.pdf11,61 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.