Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21062
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Quang Huân (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Nam-
dc.date.accessioned2024-10-03T08:52:11Z-
dc.date.available2024-10-03T08:52:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21062-
dc.description.abstractĐề tài này tập trung vào việc đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Long Điền. Để đạt được mục tiêu này, nghiên cứu sử dụng phương pháp khảo sát định lượng với sự tham gia của 230 người dân và áp dụng các phương pháp như Cronbach's alpha, phân tích yếu tố khám phá (EFA) và phân tích yếu tố xác nhận (CFA). Các yếu tố chất lượng dịch vụ được xem xét bao gồm năng lực phục vụ, thái độ của nhân viên phục vụ, hiệu quả quy trình thủ tục, cơ sở vật chất và sự tin cậy. Kết quả nghiên cứu cung cấp thông tin quan trọng về tình hình hiện tại của chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Long Điền và đề xuất các giải pháp cải thiện. Bằng cách giải quyết các vấn đề được xác định, các cơ quan chức năng địa phương có thể tăng cường sự hài lòng của người dân và góp phần vào sự phát triển và hiệu quả chung của việc cung cấp dịch vụ công trong huyện.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectHành chính công -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Trong-Nam.pdf1,51 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.