Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Đức Dũng (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Hải-
dc.date.accessioned2024-10-03T08:09:12Z-
dc.date.available2024-10-03T08:09:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21051-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNước sạch -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ -- Sự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công Ty cổ phần Cấp Nước Bà Rịa- Vũng Tàu: Luận văn Thạch sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Trong-Hai.pdf3,48 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.