Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)-
dc.contributor.authorLê, Công Bình-
dc.date.accessioned2024-09-20T08:10:41Z-
dc.date.available2024-09-20T08:10:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21042-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của luận văn nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của hãng Emerson trong vấn đề phân phối Van ở thị trường Việt Nam. Từ đó, tác giả đưa ra các giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu của hãng nhằm thực hiện các chiến lược kinh doanh, tiếp thị mang lại hiệu quả đối với thị trường Việt Nam trong bối cảnh rất nhiều hãng Van khác cũng cạnh tranh trực tiếp Phương pháp nghiên cứu của đề tài tác giả sử dụng phương pháp tổng hợp các tài liệu liên quan, luận giải dựa trên các lý thuyết đã được nghiên cứu trước đó của các tác giả để xây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của hãng sản xuất Van Emerson. Đồng thời sử dụng các công cụ thống kê để biện giải, phân tích thực trạng và tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu sản xuất Van. Nghiên cứu đã đi sâu vào hệ thống hoá cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu. Bên cạnh đó, thông qua tổng hợp các nghiên cứu trước, cụ thể là mô hình nghiên cứu của David Aaker (1991), nghiên cứu này đã đề xuất các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của hãng sản xuất Van Emerson gồm 6 yếu tố: Chất lượng cảm nhận, Sự nhận biết thương hiệu, Sự liên tưởng thương hiệu, Sự khác biệt thương hiệu, Lòng tin thương hiệu và Lòng trung thành thương hiệu. Nghiên cứu đã khảo sát 200 khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan đến việc sử dụng van công nghiệp với 24 biến quan sát của 6 yếu tố nghiên cứu mức độ tác động đến giá trị thương hiệu. Tác giả sử dụng ứng dụng SPSS để xây dựng và kiểm định độ tin cậy bằng hê số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA nhằm loại bỏ các biến quan sát không phù hợp, phân tích tương quan để kiểm tra tương quan tuyến tính giữa các biến phụ thuộc với các biến độc lập và cuối cùng là sử dụng phương pháp hồi quy tuyến tính đa biến để xác định mối quan hệ giữa các biến quan sát độc lập và phụ thuộc.Với kết quả nghiên cứu trong luận văn, trong thời gian tới để nâng cao giá trị thương hiệu của hãng cung cấp Van Emerson tại thị trường Việt Nam. Các nhà quản trị của hãng cần chú ý tất cả 6 yếu tố tác động đến giá trị trị thương hiệu của hãng Emerson.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectThương hiệu -- Giá trị -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của hãng Emerson trong thị trường phân phối Van tại Việt Nam: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le-Cong-Binh.pdf2,18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.