Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20833
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Ny-
dc.date.accessioned2023-10-31T02:27:30Z-
dc.date.available2023-10-31T02:27:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20833-
dc.description.abstractXác định nhân tố ảnh hưởng và đo lường từng nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân. Qua đó đề xuất kiến nghị để nâng cao sự hài lòng lòng người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị trấn Diên Khánh. Kết quả nghiên cứu đã xác định được mức độ quan trọng của các nhân tố tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người dân và đề ra các kiến nghị để nâng cao sự hài lòng đối với 04 nhân tố: Thái độ phục vụ, quy trình thủ tục, tin cậy và năng lực nhân viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectHành chính công -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ côngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Thị trấn Diên Khánh: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Thi-Thu-Ny.pdf1,04 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.