Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20823
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Vân Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuân-
dc.date.accessioned2023-10-16T07:03:13Z-
dc.date.available2023-10-16T07:03:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20823-
dc.description.abstractCông ty cổ phần dịch vụ lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng công trình dầu khí biển PTSC có tên giao dịch tiếng anh là PTSC Offshore Services Joint Stock Company (viết tắt là POS) được thành lập với chức năng cung cấp dịch vụ lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng công trình dầu khí biển và các công trình công nghiệp khác. Vì vậy, yêu cầu về nâng cao chất lượng NL của DN càng trở nên cần thiết hơn. Tính tới thời điểm hiện tại, POS chưa sở hữu một nghiên cứu nào nêu lên đánh giá tổng thể một cách có hệ thống về NL của Công ty để từ đó tìm ra những hạn chế, nguyên nhân và đưa ra những giải pháp để xây dựng, hoàn thiện riêng cho mình, một chiến lược nâng cao chất lượng NL đồng bộ với định hướng công tác phát triển. Chính bởi lý do đó, việc nâng cao chất lượng NL là một trong những vấn đề ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển chung của Công tyvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectQuản lý nhân sự -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lực -- Giải phápvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng nhân lực cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển PTSC - POS: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Pham-Van-Tuan.pdf1,55 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.