Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Nha Ghi (GVHD)-
dc.contributor.authorHồ, Xuân Quang-
dc.date.accessioned2023-07-28T01:54:13Z-
dc.date.available2023-07-28T01:54:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20769-
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của của khách hàng cá nhân tại Công ty CP Thiết kế xây dựng Gia Hồ. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để các lãnh đạo cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng cá nhân. Luận văn đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm) để điều chỉnh, bổ sung thang đo của các khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép (tính đơn hướng, tính riêng biệt và giá trị hội tụ), kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích AMOS -SEM. Kết quả nghiên cứu đem lại ý nghĩa cho các lãnh đạo Công ty Dịch trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng cá nhân. Cuối cùng, một số hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo được đề cập trong đề tài.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectChăm sóc khách hàng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectNgười tiêu dùng -- Hành vivi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Gia Hồ: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ho-Xuan-Quang.pdf1,26 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.