Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thu Huyền-
dc.date.accessioned2023-03-27T02:37:18Z-
dc.date.available2023-03-27T02:37:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20703-
dc.description.abstractTheo Tổng cục Du lịch, ẩm thực là yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên chất lượng và thương hiệu du lịch nhằm thu hút khách, tạo doanh thu, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao và giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho du lịch Việt Nam. Hơn 2 năm chờ đợi sau đại dịch Covid-19, nhiều du khách trong nước đã được dành thời gian để đi du lịch cùng gia đình tận hưởng những món ngon, đặc sản vùng miền của đất nước, các du khách nước ngoài cũng mong muốn trở lại Việt Nam để thưởng thức những món ăn như phở, bún chả, bánh mì, chả giò... Bài viết phân tích thực trạng phát triển ẩm thực cho ngành Du lịch Việt Nam và đề ra một số giải pháp phát triển ẩm thực cho ngành Du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan Thông tin lý luận của Bộ Công Thươngvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương, số 3 tháng 02/2023;tr.327-331-
dc.subjectẨm thực -- Du lịch -- Việt Namvi
dc.subjectDu lịch -- Phát triểnvi
dc.titleMột số giải pháp phát triển ẩm thực cho ngành du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tếvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Du lịch - Sức khỏe (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Thu-Huyen-TCCT-So3.T2.2023.pdf123,56 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.