Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20670
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Cửu Long (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Giang-
dc.date.accessioned2022-11-16T02:35:17Z-
dc.date.available2022-11-16T02:35:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20670-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectThương hiệu -- Tuyển sinh -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectMarketing thương hiệuvi
dc.titleẢnh hưởng thương hiệu tuyển sinh đến quyết định lựa chọn của sinh viên vào Trường Cao đẳng Dầu khí tại Thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thi-Ha-Giang.pdf2,3 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.