Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Vẹn (GVHD)-
dc.contributor.authorTrần, Tuấn Dương-
dc.date.accessioned2022-08-09T02:54:17Z-
dc.date.available2022-08-09T02:54:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20553-
dc.description.abstractĐề tài đã sử dụng dữ liệu thu được từ khảo sát 194 khách hàng về các yếu tố liên quan năng lực cạnh tranh của VNPT Bà Rịa – Vũng Tàu. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để thực hiện phỏng vấn chuyên gia nhằm thiết lập các yếu tố về năng lực cạnh tranh và phân tích các số liệu thứ cấp từ công ty. Trên cơ sở các lý thuyết có liên quan và kế thừa các mô hình nghiên cứu trước, tác giả tiến hành khảo sát các khách hàng đến giao dịch tại VNPT BRVT. Tác giả khảo sát đánh giá của khách hàng về các yếu tố như sản phẩm và giá; thương hiệu và hoạt động marketing; khả năng đáp ứng và công tác CSKH. Sau khi thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua việc khảo sát các đối tượng bằng bảng câu hỏi đã được xây dựng từ nghiên cứu định tính, tác giả đã thực hiện các bước xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS 20.0. Ngoài ra, tác giả sử dụng phương pháp thống kê, tính toán để phân tích kết quả khảo sát. Từ đó, đề tài đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của VNPT Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectKinh doanh -- Chiến lược -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectQuản trị chiến lượcvi
dc.titleNăng lực cạnh tranh của doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Tuan-Duong.pdf3,08 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.