Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20540
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kiều Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh (GVHD)-
dc.date.accessioned2022-08-01T03:42:59Z-
dc.date.available2022-08-01T03:42:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20540-
dc.description.abstractNghiên cứu chính thức được sử dụng để đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố lòng trung thành của các khách hàng trong dịch vụ ngân hàng tại Sacombank chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cỡ mẫu để nghiên cứu dựa trên chọn mẫu thuận tiện, được chọn theo quy tắc thực nghiệm của Hair và ctg (1998), đó là tối thiểu là 5 quan sát/biến đo lường. Tác giả sử dụng kỹ thuật xử lý và phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS 20.0, AMOS tiến hành kiểm định thông qua các bước: Đánh giá độ tin cậy các thang đo bằng kiểm định ronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA bằng kiểm định KMO, Phân tích nhân tố khẳng định ( FA) và phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Dinh-Thi-Kieu-Duyen.pdf2,02 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.