Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Bích Hồng-
dc.contributor.authorHồ, Thị Yến Ly-
dc.date.accessioned2022-07-07T07:37:46Z-
dc.date.available2022-07-07T07:37:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20516-
dc.description.abstractĐánh giá và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Vũng Tàu. Đưa ra các hàm ý hàm ý lý thuyết và hàm ý thực tiễn nhằm tăng cường triển khai, ứng dụng những ưu điểm của các nhân tố tích cực để gia tăng việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín và các giải pháp nhằm hạn chế, khắc phục những nhược điểm của các nhân tố tiêu cực đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.titleMột số nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Vũng Tàu.vi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Kế toán - QTKD (DTNCKH-BVU)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BichHong-YenLy-DTNCKH.pdf1,84 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.