Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20491
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Nhựt-
dc.date.accessioned2022-05-18T02:58:00Z-
dc.date.available2022-05-18T02:58:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20491-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectChăm sóc khách hàng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectNghiên cứu khách hàngvi
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với lòng tin và sự trung thành - Một nghiên cứu tại TP. Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Tien-Nhut.pdf2,08 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.