Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20462
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Quang Huân (GVHD)-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Khánh Hòa-
dc.date.accessioned2022-04-14T02:33:52Z-
dc.date.available2022-04-14T02:33:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20462-
dc.description.abstractNghiên cứu này dựa trên cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ kết hợp với sự kế thừa kết quả nghiên cứu của tác giả Parasurama và công sự (1988) về những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Trên nền tảng mô hình và những kết quả đó, tác giả đã tiến hành thảo luận nhóm nhằm kiểm tra lại những yếu tố của tác giả có phù hợp với quá trình nghiên cứu cũng như khám phá ra những yếu tố mới để bổ sung thêm vào nghiên cứu đồng thời loại bỏ những biến quan sát chưa phù hợp với thang đo. Từ những dữ liệu thông tin sơ cấp và thứ cấp, tác giả đã cho thấy được thực trạng về chất lượng dịch vụ Đại lý hải quan về những mặt tốt và những mặt chưa tốt trong hoạt động dịch vụ Đại lý hải quan tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông qua việc đánh giá ý kiến của doanh nghiệp. Từ đó, tác giả đưa ra những giải pháp và đề xuất kiến nghị nhằm khắc phục những mặt chưa tốt để các Giám đốc đại lý hải quan cung cấp chất lượng dịch vụ đạt chất lượng cao hơn thu hút được các doanh nghiệp xuất nhập khẩu ký hợp đồng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectHải quan -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ khách hàng -- Giải phápvi
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp xuất nhập khẩu về chất lượng dịch vụ đại lý hải quan tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Thi-Khanh-Hoa.pdf1,55 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.