Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20437
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Toản-
dc.date.accessioned2022-03-04T03:28:36Z-
dc.date.available2022-03-04T03:28:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20437-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectĐiện lực -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.titleChất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng với công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực Bà Rịa:Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Duy-Toan.pdf3,24 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.