Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Đức Dũng (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Quốc Công-
dc.date.accessioned2022-03-04T02:59:58Z-
dc.date.available2022-03-04T02:59:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20435-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectHành chính thuế -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại Cục thuế tỉnh Đồng Nai: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Dang-Quoc-Cong.pdf1,36 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.