Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Quang Huân (GVHD)-
dc.contributor.authorLỗ, Trọng Ngọc Tường-
dc.date.accessioned2022-03-03T07:55:10Z-
dc.date.available2022-03-03T07:55:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20429-
dc.description.abstractĐưa ra các yếu tố đo lường sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp như tiếp cận dịch vụ, thủ tục hành chính, sự phục vụ của công chức, kết quả giải quyết công việc của cơ quan nhà nước. Tác giả đã liên lạc thành công 191 doanh nghiệp (DN) trong tổng số 225 DN thuộc danh sách mà các Chi cục Hải quan cung cấp. Sau quá trình kiểm tra, loại bỏ phiếu trùng lặp và làm sạch dữ liệu, tác giả giữ lại 168 phiếu phản hồi hợp lệ. Khảo sát chính thức hoàn tất thu thập 168 phản hồi mục tiêu sau khoảng 1,5 tháng tiến hành và kết thúc điều tra vào tháng 3/2021. Từ những thông tin dữ liệu sơ cấp, thứ cấp và các ý kiến đánh giá của doanh nghiệp, nghiên cứu đã chỉ ra những mặt tốt và những mặt chưa tốt về sự phục vụ của Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Giúp Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nắm bắt được các yêu cầu, mong muốn của khách hàng DN, làm cơ sở dữ liệu có thêm thông tin để đề ra các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng đối với khách hàng DN trên địa bàn tỉnh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectDu lịch -- Chất lượng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleGiải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp có hoạt động gia công, sản xuất, xuất khẩu đối với sự phục vụ của Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lo-Trong-Ngoc-Tuong.pdf2,44 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.