Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Tiên Minh (GVHD)-
dc.contributor.authorLại, Văn Duy-
dc.date.accessioned2022-03-03T03:25:37Z-
dc.date.available2022-03-03T03:25:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20424-
dc.description.abstractPhân tích cơ sở lý thuyết liên quan đến nội dung “xây dựng và phát triển thương hiệu của trường cao đẳng, trung cấp”. Phân tích thực trạng và đánh giá hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Bà Rịa Vũng Tàu. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Bà Rịa Vũng Tàu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectThương hiệu -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lai-Van-Duy.pdf971,57 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.