Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20253
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Huy Nhựt (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Long An-
dc.date.accessioned2021-07-23T09:03:09Z-
dc.date.available2021-07-23T09:03:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20253-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgười tiêu dùng -- Nghiên cứu -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectHành vi khách hàngvi
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nhớt Caltex tại Công ty TNHH Vạn Hương: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Long-An.pdf1,64 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.