Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20244
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Nha Ghi (GVHD)-
dc.contributor.authorLê, Trịnh Minh Phương-
dc.date.accessioned2021-07-22T08:44:04Z-
dc.date.available2021-07-22T08:44:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20244-
dc.description.abstractLàm hành khách hài lòng thể hiện qua việc cảm nhận của họ về chất lượng dịch vụ là một công việc quan trọng, nhưng chưa được quan tâm đúng mức, và chưa từng được thực hiện điều tra, nghiên cứu tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (CHKQTCR). Đề tài nghiên cứu mang nội dung hết sức có ý nghĩa với thực tế. Kết quả nghiên cứu sẽ được áp dụng vào thực tiễn công việc của tác giả hiện nay; đồng thời làm tài liệu tham khảo cho các nhà quản trị và điều hành liên quan đến cung cấp các dịch vụ tại CHKQTCR; cũng như làm nền tảng cho những nghiên cứu sau này. Nghiên cứu đã phân tích và chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách sử dụng dịch vụ tại CHKQTCR, bao gồm: Tính đáng tin cậy; Năng lực phục vụ; Sự đáp ứng; Sự đồng cảm; Yếu tố hữu hình. Qua quá trình tham khảo và so sánh các kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng, tác giả đã đưa ra mô hình nghiên cứu với 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng bao gồm: Tính đáng tin cậy; Năng lực phục vụ; Sự đáp ứng; Sự đồng cảm; Yếu tố hữu hình. Sự tác động của các nhân tố này sẽ là cơ sở để lãnh đạo CHKQTCR và các đơn vị, cơ quan liên quan xây dựng các giải pháp, chính sách nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ với mục đích tăng thêm sự hài lòng của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectVận tải hàng không -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Le-Trinh-Minh-Phuong.pdf3,59 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.