Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Thị Hoàng Linh (GVHD)-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Như Hằng-
dc.date.accessioned2021-07-20T08:52:38Z-
dc.date.available2021-07-20T08:52:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20224-
dc.description.abstractNghiên cứu “Các yếu tố tác động đến quyết định mua xe ô tô Honda của người tiêu dùng tại Nha Trang” được thực hiện nhằm xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định mua xe ô tô Honda. Trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu trước đây, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu với 5 giả thuyết (H1 đến H5) ảnh hưởng đến quyết định mua xe. Nghiên cứu sử dụng thang đo Likert 5 mức độ gồm có 6 thang đo lý thuyết với 20 biến quan sát, cụ thể: Thang đo đặc điểm kỹ thuật xe – DD (gồm 5 biến quan sát); Thang đo giá cả - GC (gồm 3 biến quan sát); Thang đo chất lượng – CL (gồm 3 biến quan sát); Thang đo dịch vụ bán hàng – DV (gồm 3 biến quan sát); Thang đo thương hiệu – TH (gồm 3 biến quan sát); Thang đo quyết định mua xe Honda – QĐ (gồm 3 biến quan sát). Dữ liệu thu thập được chọn lọc để đưa vào phân tích bằng phần mềm SPSS để thống kê mẫu và thực hiện một số kiểm định về: kiểm định độ tin cậy của thang đo thông qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bội. Kết quả nghiên cứu đã đạt được mục tiêu đề ra: Xác định và đo lường mức độ quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe, qua đó tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị cho doanh nghiệp về các giải pháp thu hút khách hàng, gia tăng quyết định mua sản phẩm trong tương lai đồng thời nêu lên những mặt còn hạn chế của đề tài, mở ra hướng nghiên cứu tiếp theo trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgười tiêu dùng -- Nghiên cứu -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectHành vi khách hàngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô Honda của người tiêu dùng tại Nha Trang: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dang-Thi-Nhu-Hang.pdf1,97 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.