Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20030
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Nha Ghi (GVHD)-
dc.contributor.authorTrần, Sách Linh-
dc.date.accessioned2021-02-01T07:58:26Z-
dc.date.available2021-02-01T07:58:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20030-
dc.description.abstractXây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết giữa các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng trong công việc và sự hài lòng của người lao động. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để các lãnh đạo Công ty Cổ phần kinh doanh khí miền Nam - chi nhánh Đồng Nai cải thiện các yếu tố nhằm gia tăng sự hài lòng công việc của người lao động. Kết quả nghiên cứu đem lại ý nghĩa cho các lãnh đạo Công ty Cổ phần kinh doanh khí miền Nam - chi nhánh Đồng Nai trong việc cải thiện các yếu tố nhằm gia tăng hài lòng trong công việc của người lao động. Cuối cùng, nghiên cứu đưa một số hàm ý chính sách cải thiện các yếu tố nhằm gia tăng sự hài lòng công việc của người lao động, một số hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo được đề cập trong đề tài.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectHài lòng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của người lao động tại công ty cổ phần kinh doanh khí miền nam - chi nhánh Đồng Nai: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Sach-Linh.pdf1,95 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.