Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19996
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Quang Phúc-
dc.date.accessioned2020-08-13T07:53:52Z-
dc.date.available2020-08-13T07:53:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19996-
dc.description.abstractTrình bày các cơ sở lý thuyết về Dịch vụ và chiến lược marketing dịch vụ; các bước tiến hành xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp; Nêu các cơ sở lý luận để phân tích và xây dựng chiến lược marketing dịch vụ. Phân tích các yếu tố bên ngoài tác động đến việc xây dựng chiến lược marketing; các yếu tố môi trường nội tại ảnh hưởng đến xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệpvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectKế hoạch chiến lượcvi
dc.subjectChiến lược Marketingvi
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật chống ăn mòn Gre-coating Việt Nam, giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2021: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Quang-Phuc.pdf1,09 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.