Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh (GVHD)-
dc.date.accessioned2020-08-12T02:42:03Z-
dc.date.available2020-08-12T02:42:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19985-
dc.description.abstract“Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách sạn của du khách tỉnh BR-VT ”” được thực hiện nhằm mục tiêu xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng để từ đó giúp cho các nhà quản lý vận dụng trong việc nâng cao sự hài lòng khách hàng nhằm duy trì và thu hút thê khách hàng đến với các khách sạn tại TP Vũng Tàu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectKhách sạn -- Chất lượng dịch vụvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách sạn của du khách tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Xuan-Vinh.pdf1,12 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.