Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Doãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Toàn (GVHD)-
dc.date.accessioned2020-08-04T02:06:19Z-
dc.date.available2020-08-04T02:06:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19974-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng BIDV - chi nhánh Phú Mỹ: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Duc-Doan.pdf1,98 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.