Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19883
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Đăng Khoa (GVHD)-
dc.contributor.authorLê, Nguyệt Thu-
dc.date.accessioned2020-05-25T03:02:35Z-
dc.date.available2020-05-25T03:02:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19883-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu tìm hướng để phát triển mở rộng tăng số lượng đối tượng tham gia BHXH TN trên địa bàn tỉnh BR-VT lên 20% đến 30% so với số lượng hiện nay. Để giải quyết mục tiêu này, tác giả đã tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu lý thuyết về Marketing dịch vụ nói chung và vận dụng các chính sách Marketing-Mix trong dịch vụ nói riêng vào phát triển đối tƣợng tham gia BHXH TNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện Marketing - Mix bảo hiểm xã hội tự nguyện tại địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le-Nguyet-Thu.pdf1,64 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.