Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Tín-
dc.contributor.authorHồ, Văn Nhàn (GVHD)-
dc.date.accessioned2019-09-06T03:55:15Z-
dc.date.available2019-09-06T03:55:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19790-
dc.description.abstract“Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của Ngân hàng Chính sách Xã hội chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” được thực hiện nhằm đánh giá các yếu tố tác động đến tài sản thương hiệu và kết quả hoạt động. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, khảo sát 203 khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại ngân hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của Ngân hàng Chính sách Xã hội chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Nhận biết thương hiệu (trọng số hồi quy đã chuẩn hoá bằng 0.409), hình ảnh thương hiệu (trọng số hồi quy đã chuẩn hoá là 0.225), lòng trung thành thương hiệu (trọng số hồi quy chuẩn hóa bằng 0.178), chất lượng cảm nhận (trọng số hồi quy đã chuẩn hoá bằng 0.134). Tài sản thương hiệu tác động dương đến kết quả hoạt động (trọng số hồi quy đã chuẩn hóa là 0.314). Mức độ giải thích của các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của ngân hàng là 46,12%. Như vậy, các giả thuyết nghiên cứu H1, H2, H3, H4 và H5 đều được chấp nhận tại mức ý nghĩa 5%.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.vi
dc.subjectThương hiệu -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8.Nguyen-Tran-Tin.pdf1,14 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.