Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19533
Nhan đề: Principles of marketing
Tác giả: Philip, Kotler
Armstrong, Gary
Opresnik, Marc Oliver
Từ khoá: Principles of marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Pearson Education
Trích dẫn: 17th Edition
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19533
Bộ sưu tập: KTB-Logistics

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Principles-of-Marketing.pdf114,75 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.