Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/18229
Nhan đề: Political Marketing in the 2016 U.S. Presidential Election
Nhan đề khác: Palgrave Studies in Political Marketing and Management
Tác giả: Jamie Gillies
Từ khoá: Political Science and International Relations
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Springer
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/18229
ISBN: 978-3-319-59345-6
Bộ sưu tập: Political Science and International Relations

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
978-3-319-59345-6.pdf1,85 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.