Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16219
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLữ, Lâm-
dc.contributor.authorMai, Thị Cẩm Tú (Gvhd)-
dc.date.accessioned2017-11-13T08:54:49Z-
dc.date.accessioned2017-11-13T08:54:52Z-
dc.date.available2017-11-13T08:54:49Z-
dc.date.available2017-11-13T08:54:52Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16219-
dc.description.abstractNhằm cung cấp cơ sở khoa học để cơ quan hải quan tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Cái Mép nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, phục vụ tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp, tác giả đã áp dụng mô hình kinh tế lượng đểnghiên cứu “Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng thủ tục Hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan Cửa khâu Cảng Cái Mép” .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanhvi
dc.subjectHải quan điện tử -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng thủ tục Hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Cái Mép: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh
Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
26.Lu-Lam.pdf7,09 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.