Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16111
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Huyền (GVHD)-
dc.contributor.authorCao, Ngọc Vi-
dc.date.accessioned2017-08-09T09:18:33Z-
dc.date.available2017-08-09T09:18:33Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16111-
dc.description92 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanhvi
dc.subjectNhà hàng -- Chất lượng phục vụ -- Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao quy trình và chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Place thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Cao-Ngoc-Vi.pdf9,03 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.