Please use this identifier to cite or link to this item:
https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15747
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tôn, Quang Minh | - |
dc.date.accessioned | 2016-12-15T02:52:44Z | - |
dc.date.available | 2016-12-15T02:52:44Z | - |
dc.date.issued | 2014-04 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15747 | - |
dc.description.abstract | Không nên xem Lấy người học làm trung tâm như một phương pháp dạy học mà phải xem xét nó như là một tư tưởng mới, một quan điểm dạy học mới. Lấy người học làm trung tâm không chỉ định hướng Tích cực hóa phương pháp dạy học, nó chi phối tất cả các khâu liên quan của quá trình dạy học, như mục tiêu, nội dung, phương pháp tổ chức lớp học, phương pháp đánh giá v.v... | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. | vi |
dc.relation.ispartofseries | Tập san Khoa học và Đào tạo, Số 1, tháng 4 năm 2014;tr 67-70 | - |
dc.subject | Giáo dục học -- Phương pháp | vi |
dc.title | Tiếp cận quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | Tập san 2014 |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Ton-Quang-Minh.pdf | 181,47 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.