Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14109
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo (Người hướng dẫn khoa học)-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Hoàng Vy-
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Cường-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2015-09-09T01:55:02Z-
dc.date.available2015-09-09T01:55:02Z-
dc.date.issued2015-04-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14109-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Khoa Kinh tếvi
dc.subjectQuảng cáo -- Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.subjectQuảng cáo -- Khía cạnh tâm lývi
dc.titleNghiên cứu so sánh các hình thức quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Trường hợp công ty Netcafe: Đề tài NCKHvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Kế toán - QTKD (DTNCKH-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Kim-Hoang-Vi.pdf1,59 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.