Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14109
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo (Người hướng dẫn khoa học)-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Hoàng Vy-
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Cường-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2015-09-09T01:55:02Z-
dc.date.available2015-09-09T01:55:02Z-
dc.date.issued2015-04-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14109-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Khoa Kinh tếvi
dc.subjectQuảng cáo -- Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.subjectQuảng cáo -- Khía cạnh tâm lývi
dc.titleNghiên cứu so sánh các hình thức quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Trường hợp công ty Netcafe: Đề tài NCKHvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Kế toán - QTKD (DTNCKH-BVU)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Kim-Hoang-Vi.pdf1,59 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.