Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/11699
Nhan đề: Cơ sở tâm lý của hoạt động marketing
Tác giả: Nguyễn, Thu Giang
Từ khoá: Tâm lý học
Năm xuất bản: 2005
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học, số 4; tr. 31-34
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/11699
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tạp chí Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
000000CVv211S042005031.pdf154,7 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.