Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Minh Đườngen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thừa Lộcen_US
dc.date.accessioned2011-05-04T09:44:51Z-
dc.date.available2011-05-04T09:44:51Z-
dc.date.issued2005en_US
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3177-
dc.description.abstractGiới thiệu dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại; xúc tiến thương mại trong hoạt động kinh doanh; quản trị marketing, quản trị nhân sự, quản trị vốn kinh doanh, quản trị chi phí, quản trị rủi ro, quản trị kinh doanh xuất nhập khẩu và hạch toán kinh doanh ở doanh nghiệp thương mạien
dc.language.isovien
dc.publisherLao động - Xã hộien
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen
dc.subjectKinh tế thương mạien
dc.titleGiáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại - Tập 2en
dc.typeBooken
Appears in Collections:Quản trị Kinh Doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0123.pdf13,09 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.