Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3145
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Bìnhen_US
dc.date.accessioned2011-05-04T09:44:29Z-
dc.date.available2011-05-04T09:44:29Z-
dc.date.issued2005en_US
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3145-
dc.description.abstractĐưa ra cơ sở lý luận mới về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, lấy marketing làm trọng tâm để phân tích những quy định có tính pháp lý trên thị trường EU. Đánh giá khả năng đáp ứng của doanh nghiệp Việt Nam đối với các quy định về sản phẩm nhập khẩu sang thị trường EU.en
dc.language.isovien
dc.publisherLao động - Xã hộien
dc.subjectMarketingen
dc.subjectThương mại quốc tếen
dc.subjectEUen
dc.subjectXuất khẩuen
dc.subjectKinh tế ngoại thươngen
dc.titleThị trường EU. Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong marketing xuất khẩuen
dc.typeBooken
Appears in Collections:330. Kinh tế học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0017.pdf16,8 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.