Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philipen_US
dc.contributor.otherPhan, Thăng (Dịch)en_US
dc.date.accessioned2011-05-04T09:44:25Z-
dc.date.available2011-05-04T09:44:25Z-
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3136-
dc.description.abstractNhững khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketingen
dc.language.isovien
dc.publisherLao động - Xã hộien
dc.subjectQuản trị chiến lượcen
dc.subjectTiếp thịen
dc.titleMarketing căn bảnen
dc.title.alternativeMarketing essentialsen
dc.typeBooken
Appears in Collections:Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0195.pdf27,44 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.