Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3136
Nhan đề: Marketing căn bản
Nhan đề khác: Marketing essentials
Tác giả: Kotler, Philip
Phan, Thăng (Dịch)
Từ khoá: Quản trị chiến lược
Tiếp thị
Năm xuất bản: 2007
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tóm tắt: Những khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketing
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3136
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SAKT-0195.pdf27,44 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.