Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3078
Nhan đề: Nâng cao sức mạnh cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Tác giả: Nguyễn, Vĩnh Thanh
Từ khoá: Hội nhập kinh tế
Doanh nghiệp thương mại
Cạnh tranh thị trường
Năm xuất bản: 2005
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tóm tắt: Tài liệu hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh, sức cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại trong môi trường kinh doanh quốc tế. Làm rõ đặc điểm hoạt động của doanh nghiệp thương mại. Nêu bật sự cần thiết khách quan phải nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại. Các yếu tố cấu thành, chỉ tiêu đánh giá và những nhân tố trong nước và quốc tế có ảnh hưởng đến sức cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3078
Bộ sưu tập: 330. Kinh tế học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SAKT-0018.pdf7,54 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.