Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/2992
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philipen_US
dc.contributor.otherVũ, Trọng Hùng (Dịch)en_US
dc.date.accessioned2011-05-04T09:42:31Z-
dc.date.available2011-05-04T09:42:31Z-
dc.date.issued2003en_US
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/2992-
dc.description.abstractNhững hiểu biết về quản trị marketing; Phương pháp phân tích những vấn đề thường gặp trong quản trị marketing. Giới thiệu các bộ môn kinh tế, khoa học hành vi, lý thuyết quản trị và toán học. Vận dụng tư duy marketing vào sản phẩm, dịch vụ thị trườngen
dc.language.isovien
dc.publisherThống kêen
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectTiếp thịen
dc.subjectKinh doanhen
dc.titleQuản trị Marketingen
dc.typeBooken
Appears in Collections:Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0198.pdf30,1 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.