Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21063
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Thị Thu (GVHD)-
dc.contributor.authorPhạm, Đình Thắng-
dc.date.accessioned2024-10-03T08:55:17Z-
dc.date.available2024-10-03T08:55:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21063-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu đem đến hàm ý thiết thực cho Petrolimex trong lĩnh vực xăng dầu trên phương diện thu hút thêm khách hàng đến chuỗi cửa hàng của mình để mua hàng.Những thành tố cấu thành nên tài sản thương hiệu đã thực sự giúp công ty phát triển và duy trì cơ sở khách hàng của mình.Để nâng cao giá trị thương hiệu của mình, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu nói chung và Petrolimex nói riêng phải tìm ra kế hoạch nhằm gia tăng giá trị cho từng yếu tố thương hiệu nhằm thu hút khách hàng, tạo doanh thu và lợi nhuận caovi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgành dầu khí -- Thương hiệu -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectKhách hàng -- Tâm lý tiêu dùngvi
dc.titleTác động giá trị thương hiệu Petrolimex đến quyết định mua xăng dầu của khách hàng tại Thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Dinh-Thang.pdf3,16 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.