Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Khôi Nguyên-
dc.contributor.authorNgô, Thúy Lân (GVHD)-
dc.date.accessioned2024-08-16T08:49:39Z-
dc.date.available2024-08-16T08:49:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21036-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectĐào tạo -- Chất lượng dịch vụ -- Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.subjectDịch vụ -- Chất lượngvi
dc.titleThực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty Cổ phần Nhạc cụ Music & Color: Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Ngành Quản trị kinh doanh (KLTN-BVU)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Khoi-Nguyen-DH20KQ.pdf2,14 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.